..:: Xây dựng dân dụng ::..  27 Tháng Tư 2024     Đăng Nhập

Xây dựng dân dụng

Chọn túi da đơn giản
01 Tháng Bảy 2015 :: 11:40 SA :: 1599 Views :: 0 Comments :: Phục hồi đồ da

Có thể bạn không quá cầu kì chọn túi xách như khi chọn quần áo. Nhưng nếu biết cách chọn một chiếc túi phù hợp thì nó sẽ tôn dáng người không kém gì sức hút của một bộ trang phục vừa vặn
Hình dáng
phuc hoi do da
Hãy khôn khéo chọn chiếc túi xách có hình dáng đối lập với hình dáng cơ thể bạn sẽ là chiếc túi tôn dáng người của bạn nhất.

Lời khuyên đầu tiên là hãy chọn một chiếc túi xách có hình dáng đối lập với hình dáng cơ thể bạn. Nếu bạn cao và gầy, hãy tìm một chiếc túi dáng tròn hoặc bán nguyệt với quai đeo thõng xuống. Nếu bạn thấp và đầy đặn, chọn chiếc túi dài hình chữ nhật.

Nói chung, thân hình bạn càng “tròn” bao nhiêu thì hình dáng chiếc túi bạn chọn càng nên góc cạnh bấy nhiêu. Điều đó không có nghĩa là bạn phải mang một cái hộp cứng quèo đi khắp mọi nơi để làm “đối trọng” cho vẻ ngoài tròn trĩnh của mình. Một chiếc túi hình vuông hoặc chữ nhật, bằng chất da mềm hoặc vải là thích hợp.

Khi đi chọn mua túi, bạn hãy đeo thử nó như bình thường vẫn mang và ngắm nhìn mình thật kỹ trước gương.

Túi xách là một trong những phụ kiện hữu dụng của phái đẹp. Nó không chỉ tiện dụng trong việc giúp họ mang theo đồ cá nhân cần thiết bên người mà còn làm nổi bật trang phục cũng như tôn lên vóc dáng và phong cách của bạn. Tuy nhiên, để có được hiệu quả tối ưu nhất, các bạn gái cũng nên nhớ phải biết chọn cho mình một chiếc túi phù hợp để làm mình nổi bật hơn ở mọi nơi mọi lúc mà bạn đến.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tags
Copyright by www.thepongbinhphat.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn