..:: Xây dựng dân dụng ::..  18 Tháng Tư 2024     Đăng Nhập

Xây dựng dân dụng

Cách chọn túi sách da nam
11 Tháng Chín 2015 :: 9:33 SA :: 1613 Views :: 0 Comments :: Phục hồi đồ da

Ngày nay nhu cầu túi da của phái mạnh ngày càng tăng, và ngày càng trở lên cầu kỳ hơn xưa rất nhiều. Để lựa chọn cho mình một mẫu túi ưng ý không phải là đơn giản, nó phải trải qua cả một quá trình tìm hiểu. Nhưng để làm sao chọn cho mình một chiếc túi da thật ưng ý nhất? bạn nên tham khảo một số cách chọn túi xách nam sau đây. Hay chính là mẹo phân biệt túi da thật hay nhái.
1.  Nội thất bên trong của túi
– Bạn nên chọn nội thất của túi thật rộng, phù hợp với mục đích sử dụng chính của bản thân và cho công việc sau này.
2. Thiết kế đơn giản không quá nhiều chức năng
–  Nếu bạn chọn cho mình một chiếc túi quá cầu kỳ, quá nhiều chức năng thì nhiều lúc sẽ rất khó khăn cho việc tìm đồ, cũng như là phải lục tung cả chiếc túi của mình.
3. Chất lượng da là thật hay là nhái
– Nếu bạn muốn mua 1 chiếc túi da thật? cần phải chú ý đến chất liệu và giá tiền nhé. Vì thường mức giá dưới 1tr thì bạn chỉ có thể dùng chất da công nghiệp hoặc PU mà thôi.
– Chất liệu da thật sẽ không đẹp và bóng bẩy như các loại túi công nghiệp, nó sần sùi nhưng đầy cá tính, mạnh mẽ bên trong. Bạn có thể dùng nửa đốt thoải mái, thường những loại da như vậy giá không dưới 2tr
–  Da thật thường có các lỗ chân lông nhỏ còn da giả thì không có nhé
4. Cách phối đồ với đồ da
– Điều này bạn lên chú ý nhé. Không lên mang túi da khi diện với những bộ đồ toàn làm bằng da, như vậy sẽ trở thành một cao bồi chính hiệu đó phuc hoi do da.
Chúc bạn chọn cho mình được một chiếc túi da thật ưng ý nhất, bài viết trên tuy đơn giản nhưng bạn không lên bỏ qua một số chi tiết nhé. 
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tags
Copyright by www.thepongbinhphat.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn